Những lý do nên chọn mua Blackberry Q10



Là một trong những dòng máy ra đời vào năm 2013 của hãng dâu đen, cho đến thời điểm này, Blackberry Q10 tại Việt Nam có mức giá trên dưới 4 triệu. Với mức giá 4 triệu này, các bạn có thể mua được một chiếc Iphone hoặc một chiếc smartphone tương đương. Tuy nhiên, người ta vẫn sẵn sàng bỏ ra 4 triệu, hoặc thậm chí là hơn thế nữa để mua một con Blackberry Q10… Vậy nguyên nhân do đâu?

1. Blackberry Q10 với khả năng nhập liệu cực nhanh:


Hệ thống bàn phím vật lý Qwerty trong Blackberry Q10 được thiết kế khá đặc biệt. Và đó cũng chính là điểm riêng của các dòng máy của hãng dâu đen. Với bộ bàn phím này, người dùng có thể nhập liệu dễ dàng. Nếu dùng quen, các bạn có thể đánh chữ mà không cần phải nhìn bàn phím. Không dừng lại ở đó, tốc độ của Blackberry Q10 cũng rất nhanh.

2. Blackberry Q10 được trang bị phần mềm văn phòng


Cũng giống như máy tính, laptop, Blackberry Q10 được trang bị đầy đủ các phần mềm văn phòng như: Excel, Word, Powerpoint… Với thế mạnh này, chúng ta có thể làm việc ngay trên máy ở bất kỳ nơi nào, bất kể thời gian nào.

3. Blackberry Q10 chạy cực mượt


Theo như nhận xét của các khách hàng đã sử dụng qua Blackberry Q10 thì đây là dòng máy chạy cực nhanh. Đặc biệt là Blackberry Q10 không có hiện tượng bị lag hay giật như các dòng smartphone thịnh hàng hiện nay. Đây là điều mà hãng dâu đen lấy làm tự hào và cũng là động lực để trở nên hoàn thiện hơn nữa.

4. Ứng dụng Blackberry Blend đặc biệt của Blackberry Q10


Blackberry Blend là một ứng dụng được viết riêng cho các dòng sản phẩm của hãng dâu đen. Với ứng dụng này, các bạn có thể đồng bộ tất cả các tin nhắn, thông báo từ email cũng như các phần mềm khác từ Blackberry Q10 sang máy tính bảng. Nhờ có ứng dụng này mà người tiêu dùng không còn bị bó buộc với chiếc điện thoại nữa.

5. Blackberry Q10 tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm:


Đây là điều không phải dòng smartphone nào cũng làm được. Vì sao? hiện nay, hầu hết các dòng smartphone đều được thiết kế khá bóng và trơn. Mặc dù nhìn có vẻ đẹp, tuy nhiên, điều này sẽ làm cho máy dễ bị trượt xuống đất. Trong khi đó, Blackberry Q10 với phần ốp lưng sau được làm từ sợi thủy tinh có khả năng bám dính rất chặt. Nhờ đó mà dế yêu của bạn luôn trong trạng thái an toàn.



Với 5 lí do như trên, chúng ta có thể thấy rằng 5 triệu hoàn toàn là một mức giá rất hợp lý dành cho Blackberry Q10. Thêm nữa, nếu các bạn cần một trợ thủ đắc lực thì dòng máy này hoàn toàn xứng đáng.

Comments

Popular posts from this blog

Quá trình sử dụng BlackBerry 9700 tốt nhất

BlackBerry 9700 người bạn luôn bên ta vượt qua mọi khó khăn